บริษัท ศรีเชียงใหม่ อุตสหกรรม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ และเป็นโรงงานแห่งแรกของประเทศไทยที่เริ่มผลิตซอสมะเขือเทศเข้มข้น

บริษัท ฯเป็นผู้ผลิตสินค้าแปรรูปประเภทมะเขือเทศรวมถึงผักและผลไม้แปรรูปชนิดอื่นๆ ให้แก่แบรนด์ชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้บริษัทฯได้มีการจัดทำสินค้าที่ผลิตภายใต้ตราสินค้า “บัคเลน” เพื่อจัดจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง

ด้วยโรงงานทันสมัยและตั้งอยู่ในพื้นที่ๆ มีความอุดมสมบูรณ์ และสภาพอากาศ ที่เหมาะสมที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการเพาะปลูกมะเขือเทศและพริกเพื่ออุตสาหกรรม จึงทำให้เรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพชั้นดีจากธรรมชาติ 100%

บริษัทได้นำเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยจากอิตาลีในกระบวนการผลิต จึงทำให้เราได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ  GMP , HACCP , HALAL , Approved  for Export ,Q-mark  เพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวสินค้า และพร้อมที่จะแข่งขันในตลาดโลก

 

บริษัท ศรีเชียงใหม่อุตสาหกรรม จำกัด เป็นผู้ผลิต และรับจ้างผลิตสินค้า(OEM) อาหาร เครื่องดื่ม และอาหารเสริมสำหรับเด็ก บริษัทฯเป็นโรงงานแปรรูปมะเขือเทศแห่งแรกของประเทศไทย มากว่า 40 ปี ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตในระดับสากล

บริษัทฯมีวัตถุประสงค์ในการเปิดโอกาสให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศ ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ รสชาติใหม่เข้าสู่ตลาด ตอบโจทย์ผู้บริโภคและเพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์

อีกทั้งยังมีนวัตกรรมการเก็บรักษาคุณภาพของอาหารที่ยาวนาน บรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเจ้าของผลิตภัณฑ์สามารถร่วมพัฒนาไปพร้อมกับผู้ผลิตได้ทุกกระบวนการ

บริษัทฯเล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปควบคู่ไปพร้อมกับแนวโน้มพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต จึงออกแบบสายการผลิตที่รองรับในหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์, อาหารทะเล, ผักผลไม้, ซุป, เครื่องดื่ม และอาหารเสริมสำหรับเด็ก พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาด้วยนวัตกรรม เพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์

บริษัทฯ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่พัฒนาสูตรการผลิต การศึกษาอายุการเก็บรักษาสินค้า ไปจนถึงขั้นตอนการผลิต การบรรจุใส่บรรจุภัณฑ์ การขนส่ง และขออนุญาติการใช้เครื่องหมายต่าง ๆ เพื่อการจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เกี่ยวกับเรา ผลิตภัณฑ์ของเรา  ชาวไร่ของเรา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ ติดต่อเรา

เข้าสู่เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์